Tôi sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về gia đình với 7 người con, mỗi đứa con đều có cá tính hoàn toàn khác biệt - độc đáo nhưng đều có một điểm chung là phóng khoáng, nhanh nhẹn và được tạo nên từ tình yêu - trí tuệ - tâm huyết của bà mẹ Hoacom Media
Là người đàn ông trưởng thành và bản lĩnh nhất nhà, không ngại vất vả anh luôn được mẹ tin tưởng giao cho nhiệm vụ khó khăn nhất: Khai phá những vùng đất mới. Đối tượng được anh cả triển khai tổng thể thường là những dự án mới hoàn toàn, những dự án hấp hối hoặc "chết lâm sàng", cần thay máu gấp để chuẩn bị quay lại đường đua.
Những vũ khí được anh sử dụng để chinh phục một dự án là:
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Anh Hai là một sắc màu đặc biệt nhất trong 7 anh chị em, nhạy cảm, thức thời và cực kỳ thông minh. Đây cũng là một người anh cực kỳ cá tính, có thể cứng rắn khi cần nhưng cũng mềm dẻo nếu muốn. Rất am hiểu thị trường, thuộc làu lịch sử và tinh thông kiến thức xã hội.
Dựa trên kinh nghiệm và kiến thức của mình, anh Hai sẽ hỗ trợ cho chủ đầu tư trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, concept sản phẩm và concept tiện ích dự án. Ngoài ra việc xây dựng định vị thương hiệu cũng như lên ý tưởng triển khai theo từng kênh cụ thể dựa theo các kênh MKT đã thống nhất cùng CĐT.
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Nghiên cứu sản phẩm, phân tích nhóm khách hàng mục tiêu để từ đó xây dựng nên concept truyền thông phù hợp
Chị Ba là người phụ nữ đảm đang nhất nhà, Chị là cánh tay phải đắc lực trong việc hỗ trợ CĐT, các đơn vị phân phối trong việc bán hàng.
Chị Tư là người quảng giao, nhiều "mối quan hệ", là chuyên gia trong việc lên chiến lược nội dung truyền thông, phụ trách quan hệ báo chí, xử lý khủng hoảng truyền thông
Chị Năm là tay hòm chìa khóa của cả gia đình. Với Chị Năm một đồng bỏ ra phải là một đồng xứng đáng, mang lại hiệu quả rõ ràng. Nếu hạng mục nào chạy kém hiệu quả, không đem lại lợi nhuận mà khả năng sẽ dẫn đến vượt chi phí - chị Năm sẽ tuýt còi cảnh báo ngay.
Anh Sáu còn có biệt danh là anh Sáu công nghệ. Các công cụ tân tiến nhất trên thị trường đều được anh Sáu cập nhật và update thường xuyên. Cùng các yếu tố truyền thông, anh Sáu chính là nhân tố đắc lực, đảm bảo sự thành công cho các campaign.
Khi tiếp cận một sản phẩm mới, anh Sáu sẽ nghiên cứu phân tích sản phẩm và đối thủ cạnh tranh, sau đó sẽ tìm ra insight của khách hàng mục tiêu và đề xuất giải pháp Digital. Cuối cùng khi đã thống nhất được plan, anh Sáu sẽ tiến hành triển khai, báo cáo tiến độ từng giai đoạn và kết thúc chiến dịch
Nghiên cứu, phân tích sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
Tiếp nhận thông tin sản phẩm từ khách hàng
Đề xuất giải pháp Digital
Triển khai theo Plan đã thống nhất, báo cáo tiến độ từng giai đoạn và kết thúc chiến dịch
Google Marketing
Adword, Competiom Research, Website audit, Onpage Optimisation, Youtube, Content Marketing, Monitoring and Evaluation
Em út Eventique là đứa con đỏng đảnh và tùy hứng nhất nhà. Em ấy cung cấp các dịch vụ sự kiện độc đáo, khác biệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các CĐT và thị trường